วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[Artist News] ข่าว อุต๊ะ เจ้ บียอนเซ่ หั่นผมสั้นจู๋เลย

ข่าว อุต๊ะ เจ้ บียอนเซ่ หั่นผมสั้นจู๋เลย

Artist News อัพเดทความเคลื่อนไหววงการเพลงต่างประเทศ

สงสัยร้อน เจ้ บียอนเซ่ สุดแสนจะเซ็กซี่ จัดการหั่นผมยาวสลวยสวยเก๋ออกแบบไม่เหลือเยื่อใย

ตัดผมสั้นสุดเปรี้ยวเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ใช่ว่าจะมี บียอนเซ่ คนเดียวนะที่ตบเท้าออกมาตัดผมสั้น

ยังมี มารายห์ แครี อีกคนที่ตอนนี้เธอก็ตัดผมสั้น เท่มากด้วยขอบอก ห้าๆๆ อันนี้ชอบทรงเจ้แกเลย

มาดูรูปกันดีกว่า

Beyonce New Hair

Beyonce New Hair


แฟนคลับเห็นแล้วชอบกันมั้ยครับ ^^

ปิดท้ายกันด้วย  Beyonce H&M Summer Collection 2013






ขอบคุณที่เข้าชมครับ

0 ความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blogger Template by Clairvo